Recents in Beach

header ads

Thiết kế Tờ rơi Du lịch chất lượng

Thiết kế tờ rơi du lịch, nơi biến những hình ảnh đơn thuần, những câu chữ bình thường thành bức tranh sống động để thu hút người xem và trở thành những khách hàng tiềm năng của công ty bạn.
Nguoithietke.com là đơn vị chuyên thiết kế tờ rơi du lịch như: tờ rơi giới thiệu tour du lịch, tờ rơi giới thiệu khách sạn, tờ rơi giới thiệu dịch vụ vé máy bay, tờ rơi quảng bá du lịch,...

thiết kế tờ rơi du lịch
Mẫu tờ rơi du lịch do Nguoithietke.com thực hiện 
Thời Công Nghệ 4.0 Nhưng Tờ Rơi Du Lịch Vẫn Là Cách PR Hiệu Quả!

Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu được hưởng thụ của người dân cũng ngày càng tăng. Trong đó, không thể thiếu vấn đề du lịch, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Các công ty du lịch hiện nay cũng cần có các chiến dịch truyền thông, quảng cáo mạnh mẽ để có được chỗ đứng vững trên thị trường.
Tờ rơi du lịch là công cụ truyền thông khá hiệu quả để các công ty du lịch dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng của mình. Chẳng hạn, đối tượng khách hàng của bạn là giới văn phòng thì bạn sẽ khoanh vùng phát tờ rơi ở những bulding có nhiều văn phòng công ty, ...
Chi phí nhỏ: So với các công cụ truyền thông như: chạy quảng cáo google, facebook, đặt pano,... thì chi phí để thiết kế tờ rơi du lịch, in tờ rơi du lịch vẫn ít hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí đầu ra.
Chứa đựng được nhiều thông tin: Tờ rơi du lịch chứa đựng được một lượng lớn thông tin. Và các thông tin này được bố cục theo ý muốn của bạn nhưng lại giúp tăng tỉ lệ tương tác, đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng.


Dịch Vụ Thiết Kế Tờ Rơi Du Lịch - Hơn Cả Sự Kỳ Vọng Của Bạn!

"Nội dung của bạn - Ý tưởng của chúng tôi = Mẫu tờ rơi ấn tượng"
Nguoithietke.com đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế tờ rơi du lịch đẹp, sáng tạo, sang trọng và quan trọng là làm nổi bật được thông điệp bạn muốn truyền tải.

4 điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế tờ rơi du lịch- nguoithietke.com:

  1. Hiểu rõ được đối tượng khách hàng của bạn: Họ là ai? Sở thích của họ là gì? Nhu cầu của họ ra sao? Họ mong muốn đều gì? ...
  2. Tính thẩm mỹ: Chúng tôi đã có sẵn nhưng quan trọng là tính thẩm mỹ ấy được đặt như thế nào, ở đâu và nâng tầm như thế nào để chúng đạt được đến độ tinh tế
  3. Tính mới mẻ: Bất cứ thứ gì cũng vậy, theo lối mòn không phải là cách, trong quảng cáo điều này lại càng không nên. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sản phẩm có thể thỏa mãn khát khao về một cái mới mẻ nằm ngoài khuôn khổ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tối thượng.
  4. Giá cả: Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều hơn là cho đi. Bởi giá cả hợp lý, thấp hơn so với mặt bằng chung nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu sản phẩm đạt đến sự hài lòng tốt nhất mà khó có thể tìm thấy ở một đơn vị khác.
"Tiêu chí của chúng tôi: Cho đi sự hài lòng của khách hàng - Ắt sẽ nhận được niềm tin"
Bên cách phương thức truyền thông bằng thiết kế tờ rơi du lịch thì: thư ngỏ, standee du lịch, banner du lịch, băng rôn du lịch, pano du lịch,... là những gợi ý để bạn tham khảo thêm.

MẪU THIẾT KẾ TỜ RƠI DU LỊCH CHÚNG TÔI ĐÃ THỰC HIỆN:


thiết kế tờ rơi du lịch

thiết kế tờ rơi du lịch

thiết kế tờ rơi du lịch

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ 
0966 980 679