Recents in Beach

header ads

10 font chữ Helvetica Neue Tiếng Việt - Việt Hóa Download


Chào các bạn!

10 Style font chữ Helvetica Neue hỗ trợ gõ Tiếng Việt, nguoithietke.com đã sưu tầm để phục vụ thiết kế trong các ấn phẩm quảng cáo và website theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ các hệ điều hành IOS, Android và các website công nghệ đang sử dụng nó.
Font Helvetica Neue Full Tiếng Việt hay gọi là Việt hóa đã nhiều định dạng từ nét cực mảnh đến nét rất dày cùng 1 font là được chia sẻ miễn phí, các bạn download về thỏa sức thiết kế.


Bộ font chữ Helvetica Neue Full Tiếng Việt

  1. Font Helvetica Neue UltraLight Việt hóa
  2. Font Helvetica Neue UltraLight Italic Việt hóa
  3. Font Helvetica Neue Light Việt hóa
  4. Font Helvetica Neue Light Italic Việt hóa
  5. Font Helvetica Neue Regular Việt hóa
  6. Font Helvetica Neue Italic Việt hóa
  7. Font Helvetica Neue Medium Việt hóa
  8. Font Helvetica Neue Bold Việt hóa
  9. Font Helvetica Neue Bold Italic Việt hóa
  10. Font Helvetica Neue Condensed Black Việt hóa

Free Download


Mẹo nhỏ: 

Font Helvetica Neue Tiếng Việt được phân loại theo cấp độ nét của nó đến 10 định dạng gõ Tiếng Việt rất chuẩn vừa đủ để thực hiện thiết kế sáng tạo, kết hợp kỹ năng và khiếu mỹ thuật thiết kế của các bạn sẽ ra các điểm nhấn.
Trên internet chia sẻ khá nhiều, ban đầu mình cũng không biết download về hết tưởng nhiều là ngon và cứ cài đặt trong máy, nhưng Windows phân chia không hỗ trợ tiếng Việtcó hỗ trợ Tiếng Việt. Kết quả rất lộn xộn rất khó làm, trường hợp này mình bị rồi và cuối cùng là chọn chỉ đúng 10 font này và cảm thấy rất mãn nhãn với nó. các bạn hãy download button ở trên
Chúc các bạn có những tác phẩm thiết kế sáng tạo và thành công trong lĩnh lực thiết kế đồ họa của mình.
Nếu các bạn thấy hay hãy like và chia sẻ để nguoithietke.com có cảm hứng sưu tập và chia sẻ các bài viết thực sự hữu ích cho cộng đồng Việt.