Recents in Beach

header ads

Font chữ của Viettel, free download


Trong hình ảnh thương hiệu Viettel, chúng ta thường thấy logo và dòng chữ rất quen thuộc “hãy nói theo cách của bạn”. dòng chữ này sử dụng font VNI-Itckabe, bảng mã VNI Windows Nguoithietke.com chia sẻ logo Viettel Vector (bản gốc từ trang chủ) và font chữ Viettel cùng với mã màu thương hiệu Viettel để giúp các designer trên toàn quốc download miễn phí về sử dụng với mục đích mong muốn “cùng đẹp - đúng và chuyên nghiệp”

Font chữ và logo Viettel vector bản chuẩn, download font chữ "hãy nói theo cách của bạn"
Font chữ và logo Viettel vector bản chuẩn, download font chữ "hãy nói theo cách của bạn"

Viettel là thương hiệu đứng số 1 về Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 do Brand Finance bình chọn, Thương hiệu có màu xanh trung hòa kết hợp với màu nâu đất đất này đã bao phủ khắp đất nước Việt Nam và lan rộng ra 10 quốc gia khác trên thế giới. Một số lượng khổng lồ hình ảnh nhận diện thương hiệu thông qua hệ thống điểm bán, đại lý dày đặt. Cao hơn là cửa hàng giao dịch trực tiếp và các trung tâm điều hành tại các tỉnh thành. Tất đều sử dụng theo bộ quy chuẩn thương hiệu, Mô tả cách thức sử dụng và chế tạo logo, quy định về màu sắc, sử dụng font chữ,... cho đến cách thức trình bày thiết kế nhận diện thương hiệu. Nó như một bức tranh toàn cảnh về thương hiệu được vẽ nên bởi từ mỗi cá nhân, các tổ chức ...
Nguoithietke.com rất có kinh nghiệm trong việc thiết kế tạo ra các dụng cụ quảng cáo lớn nhỏ cho Viettel tại Hồ Chí Minh, luôn đảm bảo quy tắc thương hiệu của Viettel yêu cầu.
Qua quá trình để ý và seach từ khóa logo Viettel xuất hiện khá nhiều logo Viettel nhưng mỗi logo lại khác nhau 1 tí, đây chắc chắn là điều mà công ty Viettel không mong muốn.
Hiểu rõ vấn đề trên và thông qua bài viết này, nhằm giúp các bạn design trên khắp mọi miền đất nước mỗi khi làm bảng hiệu, danh thiếp hoặc các phẩm liên cho Viettel phải cần đến logo vector chuẩn và font chữ độc quyền của Viettel thì xem có link download ở dưới:

1. Logo Viettel Vector (Bản gốc do Viettel cung cấp)

Logo Viettel là một trong những logo được thiết kế đình đám nhất và thành công nhất tại Việt Nam đầu thế kỷ 21. được thực hiện thiết kế bởi công ty quảng cáo lớn nhất thế giới trong thời điểm đó với kinh phí không hề nhỏ đối với doanh nghiệp tại Việt Nam, Logo được thiết kế với 2 phiên bản chuẩn lưu hành cho tới ngày nay.

Đây là Logo viettel PNG, có cả logo vector và font chữ nữa.. xem ngay
Logo viettel PNG không nền dung lượng lớn để thiết kế
Link download logo Viettel vector
Free Download


2. Font chữ của Viettel “Hãy nói theo cách của bạn”

Là font chữ đã được Viettel đã đăng ký độc quyền làm hình ảnh thương hiệu toàn cầu. Từ đó các công cụ dụng cụ truyền thông nhận diện thương hiệu: Bảng hiệu, Hộp đèn, chữ nổi, danh thiếp, pano, Áp phích hay sử dụng font chữ này

Font chữ: Vni-Itckabel -"Hãy nói theo cách của bạn"

  1. ItcKabelBook
  2. ItcKabelMedium
  3. ItcKabelDemi
  4. ItcKabelBold
Bảng mã VNI Window
Font chữ Viettel "hãy nói theo cách của bạn"
Font chữ Viettel trong câu" Hãy nói theo cách của bạn"
Free Download

3. Mã màu Logo Viettel

Logo Viettel gồm có 3 màu: Màu xanh: C= 100, M= 0, Y= 45, K= 18, Màu vàng: C=5, M=50, Y=90, K=10, màu trắng khoảng cách ở giữa và viền, viền trắng này giúp logo sử dụng rất tốt trên tất cả các nền màu mà không cần logo phụ (hay gọi là logo âm bản) như các logo khác.

Mã màu CMYK của logo Viettel
Mã màu CMYK của logo Viettel

Cách nhận biết logo Viettel gốc và cách sử dụng đúng

Logo Viettel chuẩn gồm có 3 màu sắc, xanh trắng và vàng đất, dòng chữ "hãy nói theo cách của bạn" nét bold đậm, tổng chiều dài của dòng chữ rộng hơn khoảng 10/7 so với 2 ngoặc kép của logo.
Để sử dụng đúng logo, download về mở file gốc và tùy biến màu sắc của dòng chữ slogan
  • Chữ Xanh trên nền sáng
  • Chữ Trắng trên nền tối
Một vài hình ảnh về biển bản Viettel



Bài viết cùng chủ đề

  1. 10 font chữ Helvetica Neue Tiếng Việt - Việt Hóa Download
  2. Bộ font chữ Myriad Pro Full Tiếng Việt, download free
  3. 40 Logo ngân hàng vector (logo gốc) Free download
  4. Bộ sưu tập logo vector các hãng công nghệ - Download
  5. Logo các hãng hàng không vector, tải miễn phí
  6. Thiết kế banner online website, fanpage facebook
  7. Kỹ thuật thiết kế Standee DỄ THUYẾT PHỤC khách hàng
  8. 30 thiết kế Backdrop hoành tráng của người thiết kế cho khách hàng
  9. Chia sẻ Viet Nam Vector hữu ích cho người Việt, download miễn phí