Recents in Beach

header ads

Logo Đoàn chuẩn vector Corel, Ai Download



Huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là biểu tượng được sử dụng rất nhiều, xuất hiện trên các bandroll, backdrop, cờ phướn liên quan đến các chương trình đoàn lớn nhỏ, từ thành phố lớn đến các cấp xã, trường học và cả trên internet cũng xuất hiện rất nhiều, Qua theo dõi và nhận thấy một số lượng lớn là sai lệch so với bản gốc của http://www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn cung cấp.

huy hiệu đoàn thanh niên chuẩn file vector corel download

Đã từ rất lâu tại các đơn vị làm bandroll, điểm nhận in và công ty in thường download huy hiệu này trên trên internet ở dạng đuôi PNG hoặc JPG, chỉ ưu tiên chất lượng ảnh rõ nét nhưng không mấy để ý tới sự sai lệch nhỏ so với bản chuẩn 
Huy vọng chúng ta nên sử dụng bản chuẩn file vector corel luôn, vừa đẹp, vừa đúng và vừa chất lượng cao, giữ gìn và tôn vinh ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH của chúng ta.
Logo Đoàn chuẩn vector Corel, Ai Download miễn phí
Logo Huy hiệu Đoàn Thanh Niên chuẩn PNG
Huy hiệu Đoàn được giữ nguyên cấu trúc hình khối theo bản vẽ ban đầu do họa sỹ Huỳnh Văn Thuận thiết kế Huy hiệu có hình tròn, trên nền sọc xanh lá và trắng là hình ảnh một cánh tay nắm chắc lá cờ Tổ quốc đi lên. Chạy xung quanh hình tròn lớn là dòng chữ “ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH”; Huy hiệu có 4 màu: Xanh lá, đỏ cờ, vàng, trắng (không màu):
Logo Đoàn chuẩn vector Corel, Ai Download miễn phí
Huy Hiệu Đoàn Thanh Niên Chuẩn

* Lưu ý một số chi tiết: Cán cờ to, chắc chắn (màu đỏ cờ); tay cầm cờ nắm tròn nét vẽ to, khỏe (màu đỏ cờ), màu da tay là màu trắng (không màu); tay áo rõ nét xắn tay (màu xanh lá). Hình tròn nhỏ bên trong (màu xanh lá) được chia ô lớn bằng các vạch trắng (không màu) nét nhỏ, mảnh. Hình tròn lớn bên ngoài có viền mảnh (màu xanh lá); chữ “ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH” (màu đỏ cờ) trên nền trắng (không màu).
Để giữ nét đẹp và đồng nhất biểu trưng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  chúng ta nên nên sử dụng 1 bản chuẩn
Free Download