Recents in Beach

header ads

Thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa tại Sài Gòn (Đẹp - Rẻ - Nhanh)

Dịch vụ Thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa tại Sài Gòn của nguoithietke.com hân hạnh được phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Brochure cho các Spa, chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Tầm quan trọng của Brochure Spa

Dù là một Spa mới thành lập hay đã hoạt động lâu năm thì việc quảng cáo là đều tất yếu. Và một cuốn Brochure sang trọng, thể hiện đúng đẳng cấp, tầm vóc của Spa sẽ mang lại sự ấn tượng và ghi nhớ trong đầu khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm một địa chỉ làm đẹp là Spa của bạn.

Thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa tại Sài Gòn
Thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa tại Sài Gòn 
Brochure cho Spa, khách sạn đòi hỏi cần phải có sự sang trọng, từ khâu thiết kế tới in ấn, đặc biệt cần hình ảnh đẹp làm nổi bất chất lượng dịch vụ của Spa. Brochure chính là vũ khí giúp bạn cạnh tranh hiệu quả so với các đối thủ khác cùng lĩnh vực. 

  • Brochure Spa được xem là phương thức giao tiếp với khách hàng. Bạn không cần nói nhiều hãy để một cuốn Brochure hoàn hảo "nói chuyện" với khách hàng về Spa của bạn
  • Brochure giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu. Một brochure có tính thuyết phục cao cần phải chứa đựng các nội dung chính như: giới thiệu thông tin, quảng bá sản phẩm, chương trình ưu đãi, quyền lợi khách hàng,...
  • Brochure sẽ đóng vai trò là một cầu nối gắn kết giữa chiến lược bán hàng và quảng cáo, để spa đạt được mục tiêu về doanh số cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng
Nếu sử dụng phương thức quảng cáo Spa bằng tờ rơi, poster, bandroll,... vẫn được nhưng Brochure là sự lựa chọn ưu tiên số 1 mà bất kỳ Spa nào cũng không thể thiếu. Bởi Brochure có nhiều trang, để bạn thoải mái thể hiện nội dung, ý đồ của mình. Nhờ sự sang trọng, chuyên nghiệp nên đem đến ấn tượng mạnh với khách hàng.

2. Lưu ý khi đặt thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa

Mẫu thiết kế Brochure Spa cần mềm mại, nhẹ nhàng với những gam màu tươi mát cùng hình ảnh đẹp, rõ nét để làm nổi bật nội dung truyền thông. Những mẫu Brochure Spa phải thể hiện được tiêu chí muốn làm đẹp, đầy đủ các dịch vụ, bảng giá, hình ảnh ấn tượng để lôi cuốn khách hàng.

Thiết kế Brochure Spa


Hình ảnh được chọn để thiết kế Brochure thường là những hình ảnh tượng trưng cho sắc đẹp và gần gũi với thiên nhiên như: hình ảnh người phụ nữ, hoa, lá, cỏ, cây hay kem dưỡng da, tắm trắng,... Màu sắc thường sử dụng tông màu hồng, tím, xanh lá cây, vàng kim,...

Quy cách thiết kế: 
  1. Brochure gấp 2: là loại brochure có kích thước 21cmx20cm, thiết kế 2 mặt
  2. Brochure gấp 3: là loại brochure có kích thước 21cmx30cm, thiết kế 2 mặt
  3. Brochure gấp 4: là loại brochure có kích thước 21cmx40cm, thiết kế 2 mặt
Quy cách thành phẩm:
  1. Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng
  2. Chất liệu: giấy Couche hoặc Fort (nên in giấy Couche 150 - 250)
  3. In ấn: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt.
  4. Gia công: cấn cắt, cán màng. Brochure thường được cấn 1, 2 hoặc 3 đường để gấp lại

Thiết kế Brochure Spa


Địa chỉ thiết kế Brochure Spa - In Brochure Spa tại Sài Gòn

Với tầm quan trọng của cuốn Brochure đối với hoạt động kinh doanh của Spa nên bạn cần chọn địa chỉ thiết kế đáng tin cậy, đủ tầm và đủ tâm. Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, nguoithietke.com sẽ giúp bạn có được cuốn Brochure mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Bạn hãy cho chúng tôi biết thông điệp bạn muốn gửi gắm đến khách hàng. Chúng tôi sẽ hoàn thiện cuốn Brochure đẹp nhất, nhanh nhất và giá cạnh tranh nhất.

LIÊN HỆ NGAY: 0966 980 679 - nguoithietke1@gmail.com

>>Bài viết liên quan: