Recents in Beach

header ads

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Chào Quý khách đã tìm đến website nguoithietke.com - Nơi thiết kế logo 

Bạn đang cần thiết kế logo chuyên nghiệp, độc đáo, đúng với lĩnh vực và tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp bạn? Nguoithietke.com hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Thiết kế logo online, giá rẻ cho danh nghiệp nhỏ
Thiết kế logo online chuyên nghiệp giá chỉ từ 500.000đ và nhiều giải pháp cho quý khách chọn lựa đặt thiết logo hợp lý,
Nguoithietke.com hân hạnh cung cấp dịch vụ:

Thiết kế logo: 500.000đ

Khách hàng chuẩn bị 1 mẫu logo cũ nào đó hoặc 1 bản phát thảo bằng tay cung cấp cho chúng tôi
Hoặc chúng tôi thiết kế logo theo ý tưởng của mình dựa trên thông tin mà quý khách cung cấp. Miễn là quá trình thiết kế và sửa chữa đến khi quý khách hài lòng nhất trong thời gian không quá 3 ngày (không bao gồm thời gian chờ duyệt).

Thiết kế logo: 3.000.000đ

Với chi phí này chúngtôi thiết kế Logo có giá trị chuyên nghiệp.
Chúng tôi thiết kế 3 mẫu khác nhau, lần lượt gửi qua email của quý khách để xem duyệt nếu chưa đồng ý chúng tôi làm tiếp 1 mẫu nữa dựa theo nhận xét của khách hàng và sửa chữa đến hoàn tất không quá 10 ngày.(không bao gồm thời gian chờ duyệt).

Thiết kế logo: 5.000.000đ

Với chi phí này chúng tôi thiết kế logo với nghệ thuật sáng tạo cao, giá trị của logo khách hàng thể hiện rõ tính nghệ thuật, độc đáo và tinh tế từng chi tiết nét vẽ.
Chúng tôi thiết kế 3 mẫu và gửi qua email của quý khách để xem duyệt, kế tiếp là chỉnh sửa đến khi nào quý khách hàng hài lòng nhất không quá 3 tuần (không bao gồm thời gian chờ duyệt).
Một số logo logo 
Mẫu Logo Kem Le Movenpick của nguoithietke.com

Mẫu Logo Cty Khỏe Xinh của nguoithietke.com




Ngoài ra chúng tôi còn:


Vẽ lại logo từ file ảnh sang file vector

Gần như đa số khách hàng sau khi thiết kế logo chỉ sử dụng logo JPG, logo mà quý khách đang sử dụng để add vào word, avata website... vô tình lại không quan tâm đến logo gốc có dạng đuôi ai, corel cuối cùng là logo gốc này lãng quên và mất đi trong thời gian sau đó. Khi quý khách cần cho việc in ấn, cắt khắc, chế tạo nỗi 3D thì lại dùng file logo dạng đuôi JPG.Chính điều này sẽ gây khó khăn, tốn kém thời gian đặc biệt là lệch dần về màu sắc và nét vẽ bởi vì logo JPG không thể in ấn kích thước lớn, cắt decal, CNC, in lụa....Mà đỏi hỏi quý khách phải cung cấp logo gốc cho nhà sản xuất.