Recents in Beach

header ads

Làm bảng hiệu, hộp đèn tại Hồ Chí Minh, thiết kế đẹp miễn phí

Dịch vụ do đạt, thiết kế bảng hiệu, thi công bảng hiệu cung cấp theo yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp


làm bảng hiệu
Làm bảng hiệu tại Tp. Hồ Chí Minh

Như Quý khách cũng đã biết việc trang bị cho mình 1 bảng hiệu quảng cáo để kinh doanh là điều bắt buộc. Tấm biển quảng cáo này sẽ góp phần thành công trong chiến lược kinh doanh của Quý khách. Tại cửa hàng của Quý khách được đầu tư khá chu đáo và chuẩn bị nghiêm chỉnh về mọi thứ và sẵn sàng tiếp đón khách hàng đến thì tấm bảng hiệu của Quý khách được xem là người đại diện đầu tiên thay lời chào khởi đầu thân ái, nhằm tạo cảm giác thân thiện để mời gọi khách hàng.

Làm bảng hiệu
Làm bảng hiệu tại Tp. Hồ Chí Minh

Khách hàng có nhu cầu
                                               chỉ cần gọi: 0909 530 364

Chúng tôi:
Sau khi thu nhận và xác nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại là giao dịch đã được bắt đầu

Đo đạt:
Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến tận nơi để trao đổi sơ lượt và tiến hành đo đạt tổng thể gồm các vị trí mà khách hàng muốn lắp đặt

Báo giá:
Chúng tôi tiến hành báo giá tổng quan để khách hàng có lựa chọn sao cho phù hợp với kinh phí của mình.
Thiết kế
Với "nguoithietke.com" rất quan trọng trong việc thiết kế hệ thống thương hiệu quảng cáo, Sản phẩm của quý khách được đảm bảo bởi các yếu tố về kỹ thuật và mỹ thuật:
  • Đồ họa mỹ thuật chuyên môn
  • Đẹp từng chi tiết, rõ ràng từng câu
  • Kỹ thuật tạo hình, nghệ thuật tạo điểm nhấn
  • Phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty
Sản xuất - Gia công.
Sản xuất gia công là là công đoạn cuối cùng của bảng hiệu, Chúng tôi đưa ra 3 phương án cho khách hàng chọn lựa nguyên liệu cấu thành cùa bảng hiệu, với mỗi phương án là sự chênh lệch chất lượng và  dẫn đến giá thành khác nhau. 

1. Đẹp mà rẻ: 
  • Đẹp bởi thiết kế chuẩn mực, sang trọng, đồ họa chuyên môn của chúng tôi bao giờ cũng mang đến sản phẩm của quý khách hàng đạt nét đẹp cao.
  • Rẻ. Quý khách nên chọn nguyên liệu thông thường đang sử dụng đa số trên thị trường hiện nay như: khung sắt vuông 2cm hàn thành bảng có xương sắt gia cố vững vàng căng phẳng 1 lớp bạt hiflex in ấn mẫu đã thiết kế mà quý khách đã duyệt

2. Đẹp, độc với kinh phí vừa

  • Đẹp bởi thiết kế chuẩn mực, sang trọng, đồ họa chuyên môn của chúng tôi bao giờ cũng mang đến sản phẩm của quý khách hàng đạt nét đẹp cao. 
  • Độc. Cách tạo điểm nhấn như làm nổi, gắn hệ thống đèn led, neon ở những chi tiết cần nhấn
  • Kinh phí vừa phải: Khách hàng chọn lựa những nguyên liệu làm đẹp có độ bền khoảng 3 năm sử dụng và tiết kiệm tính toán hợp lý nhằm giảm giá thành xuống mức thấp nhất.
3. Đẹp, độc chất lượng cao
  • Chất liệu có độ bền cao như hợp kim aluminium, kết hợp với chữ đồng hoặc inox, với những loại nguyên liệu này tạo đẳng cấp và sang trọng
làm hộp đèn